Skip to main content

இந்தியாவின் மிகவும் சவாலான சிறந்த ஏழு ஸ்கூட்டர்கள்

இந்தியாவின் மிகவும் சவாலான சிறந்த ஏழு ஸ்கூட்டர்கள்
இந்தியாவில் ஸ்கூட்டர் சந்தை மிகவும் முதிர்ந்ததாக மாறிவிட்டது. பழைய பஜாஜ் சேடக் நாட்களில் இருந்து நவீன மின் ஸ்கூட்டர்கள் வரை, இந்த பிரிவில் ஒரு நீண்ட பாய்ச்சல் உள்ளது. ஒரு சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, உற்பத்தியாளர்கள் சந்தையில் கினிடிக் பிளேஸ் (Kinetic Plus) போன்ற செயல்திறன் ஸ்கூட்டர்களைத் தொடங்க முயற்சித்தனர் ஆனால் மிகப்பெரிய விற்பனை'யை பெறவில்லை. செயல்திறன் ஸ்ட்டர்களின் மெதுவாக வளர்ந்து வருகிறது பல  உற்பத்தியாளர்களும் சந்தையில் மாக்ஸி ஸ்கூட்டர்களை அறிமுகப்படுத்த திட்டமிட்டு வருகிறது.

ஆனால் சந்தையில் தற்போது கிடைக்கக்கூடிய ஸ்கூட்டர்களில் சவாரி செய்ய வேடிக்கையாக உள்ள ஸ்கூட்டர்கள் எவை? நாங்கள் உங்களுக்கு இந்தியாவின் அத்தகைய ஏழு வேடிக்கையான சவாரி ஸ்கூட்டர்களை பற்றி கூறுகிறோம்.

1.Aprilia SR150 Race Edition
ஏப்பிரிலியா SR150 என்ற இரு சக்கர வாகன அறிமுகம் மூலம் இந்தியாவின் மலிவு பிரிவு சந்தையில் நுழைந்தது. சந்தையில் இருந்து ஒரு நல்ல பதிலைப் பெற்ற பிறகு இத்தாலிய உற்பத்தியாளரான ஏப்பிரிலியா ஆர்வமுள்ளவர்களுக்கு ஒரு சிறப்பு ஸ்கூட்டர் அறிமுகப்படுத்தினர். ஸ்கூட்டரின் உடல் முழுவதும் துடிப்பான ஸ்டிக்கர்கள் மூலம் தைரியமான உடல் கிராபிக்ஸ் டிசைன். மேலும் சிவப்பு 14 அங்குல அலாய் சக்கரங்களும் கிடைக்கிறது.

அது 154cc, ஒற்றை சிலிண்டர் இயந்திரத்தால் இயக்கப்படுகிறது, இதன் அதிகபட்சமாக 10.4 Bhp சக்தி உற்பத்தி செய்கிறது மற்றும் உச்ச முறுக்கு(Power) 11.4 Nm. ஏப்பிரிலியா அதன் பிக்-அப் அதிகரிக்க ஸ்கூடரின் கியர் விகிதங்களை மாற்றியுள்ளது. இது முன் டெலஸ்கோபிக் ப்ஃர்க் மற்றும் பின்புற மோனோ-ஷாக் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.

SR150 ஒரு மோட்டார் சைக்கிள் போல உணர்கிறது, அதில் சவாரி செய்யும் போது அனைத்து வசதிகளையும் பெறுகிறோம் என்று உறுதி செய்கிறது.

2.Piaggio Vespa LX 150
ஏன் அது வேடிக்கையாக உள்ளது?
இந்தியாவில் மிகவும் சக்திவாய்ந்த மலிவு ஸ்கூட்டர்.
பியஜியோ வெஸ்பா ஸ்கூட்டர்களின் உலகில் ஒரு சின்ன பெயர். நவீன இயந்திரத்துடன் தொகுக்கப்பட்ட வெஸ்பாவின் ரெட்ரோ ஸ்டைலிங் மற்றும் இரு சக்கர சந்தையில் உபகரணங்கள் கொண்ட மிகவும் கவர்ச்சிகரமான பொதிகளில் ஒன்றாகும். வெஸ்பா 150, 150cc மூலம் இயக்கப்படுகிறது, ஒற்றை சிலின்டர் (single-cylinder), காற்று குளிரூட்டப்பட்ட என்ஜின்(air-cooled engine). இது ஏப்பிரியா எஸ்ஆர் 150 இல் காணப்படும் அதே என்ஜின் ஆகும். ஆனால் இது வேறு மாதிரி சீர்(Tune) செய்யப்படுகிறது.

இயந்திரம் அதிகபட்ச மின்சக்தி 11.6 Bhp ஐ உருவாக்குகிறது மற்றும் உச்ச முறுக்கு 11.5 Nm. ஏப்பிரியா 150  ஐவிட இது மிகவும் சக்திவாய்ந்தது ஆனால் அதே நேரத்தில், இது கனமாகவும் உள்ளது. இருப்பினும் வெஸ்பா LX150 இந்தியாவில் மிகவும் சக்தி வாய்ந்த மலிவு ஸ்கூட்டராகும் மேலும் நிச்சயமாக சவாரி செய்ய மிகவும் வேடிக்கையாக இருக்கும்.

3.TVS NTorq 125
ஏன் இது வேடிக்கையாக உள்ளது?
இந்தியாவின் வேகமான 125cc ஸ்கூட்டர்
இந்தியாவில் தற்போது தான் அறிமுகம் செய்யப்பட்டது, TVS NTorq  9 விநாடிகளில் மட்டும் 0-60 Km/h. ஸ்பிரிண்ட் செய்ய முடியும். அதிக வேகம் கூட சுவாரஸ்யமாக உள்ளது 95 Km/h. விலை ரூ.600 ஹோண்டா க்ராஜியாவை விட அதிகம். பெரிய நிறுத்து சக்திகாக, NTorq உடன் முன் சக்கரத்தில் ஒரு இதழ் டிஸ்க் ப்ரேக் வருகிறது. ஸ்கூட்டர் விலை. Rs. 58,750 (ex-showroom, டில்லி) மற்றும் 125 cc நான்கு ஸ்ரோக் என்ஜின், உடன் 9.4 Bhp மற்றும் 10.5 Nm கொண்டுள்ளது.

4.Honda Grazia
ஏன் இது வேடிக்கையாக உள்ளது?
Activa 125 விட சக்திவாய்ந்த மற்றும் லேசான ஸ்கூட்டர்.
சந்தையில் ஹோண்டாவின் சமீபத்திய தயாரிப்பு, Grazia விற்பனை கடந்த ஆண்டு தொடங்கப்பட்டது. இது இந்தியாவில் கிடைக்கக்கூடிய மிகப்பெரிய ஹோண்டா ஸ்கூட்டர் ஆகும் மற்றும் செயற்பாட்டில் ஆக்டிவா(Activa) 125 அடிப்படையிலானது. சந்தையில் இளைஞர்களை கவர இந்த ஸ்கூட்டர் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. கவசம் மீது இது ஒரு பெரிய ஹெட்லேம்ப் பெறுகிறது மற்றும் அதன் கோண வடிவத்துடன், கிராஜியா மிகவும் தீவிரமாக இருக்கிறது.

அதே 125CC இலிருந்து கிரசியா சக்தியை பெறுகிறது, ஒற்றை சிலின்டர் (single-cylinder), காற்று குளிரூட்டப்பட்ட என்ஜின் (air-cooled engine). எனினும், Grazia-வின் குறைந்த எடை அதை மிகவும் வேடிக்கையாக சவாரி செய்ய சுலபமாக உள்ளது. ஸ்கூட்டர் 12-அங்குல எஃகு(steel) சக்கரங்களை பெறுகிறது, LED ஹெட்லேம்ப்(Light) மற்றும் முன் அலாய் சக்கரம் மீது டிஸ்க் ப்ரேக். இது Activa 125-ஐ விட சிறந்த செயல்திறனை வழங்குகிறது மற்றும் சவாரி செய்ய மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது.

5.Piaggio Vespa VXL 125
ஏன் இது வேடிக்கையாக உள்ளது?
தனிப்பட்ட மூன்று வால்வ் என்ஜின், அதிக செயல்திறன் கொண்ட உயர்-சுருக்க என்ஜின்.
இந்தியாவில் வெஸ்பாவின் 125cc பதிப்பை பியஜியோ வழங்குகிறது. ஸ்கூட்டர் மேம்பட்ட என்ஜின் தொழில்நுட்பம் கொண்ட சின்ன ஸ்டைலிங் வைத்திருக்கிறது. வெஸ்பா 125 அதன் தொழில்நுட்பத்தில் மிகவும் தொழில்நுட்பமானது மற்றும் ஒரு சிலிண்டர் 125cc எஞ்சின் மூலம் இயக்கப்படுகிறது. எஞ்சின் அதிகபட்சமாக 9.76 Bhp மற்றும் 10.6 Nm. இது முன் டெலஸ்கோபிக் ப்ஃர்க் மற்றும் பின்புற மோனோ-ஷாக் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது. வெஸ்பா 125-யின் monocoque உடல் அதன் எளிமையாக கையாள உதவுகிறது. உயர் செயல்திறன் இயந்திரத்துடன் கூடிய monocoque உடலால், வெஸ்பா 125 ஒரு உற்சாகமானதாக கருதப்படுகிறது, வேடிக்கையான சவாரி ஸ்கூட்டர்.

6.Suzuki Access 125
ஏன் இதில் சவாரி செய்வது வேடிக்கையானது?
102 கிலோ மட்டுமே எடையும் தகுந்த அளவு சக்தியும் கொண்டது.
பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில் இலகுரக வாகனம் நல்ல செயல்திறன் தருபவை என மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது, மேற்கூறியவை Access 125-விற்கு பொருந்தும். ஸ்கூட்டர் 102 கிலோ எடையுள்ளதாக இருக்கிறது மற்றும் ஒரு 125cc மூலம் இயக்கப்படுகிறது, ஒற்றை சிலிண்டர் எஞ்சின். The air-cooled engine 8.5 Bhp உருவாக்குகிறது மற்றும் 10.2 Nm மற்றும் சுசூகி சுற்றுச்சூழல் செயல்திறன் தொழில்நுட்பத்தை பெறுகிறது, இதன் குறைந்த முறுக்கு மிகுந்த வலுவாக உள்ளது. இடைநீக்கம்(Suspension) ஒரு பிட் மென்மையான பக்கத்தில் இருந்தாலும், ஸ்கூட்டர் பானை-துளை(pot-hole) சாலைக்கு-நட்பு (road-friendly) செய்பவையாக உள்ளது. இலகுவான உடல் எடை என்பதால் மிகவும் விரைவாகவும், வேடிக்கையாகவும் சவாரி செய்ய முடியும்.

7.Honda Activa 125
ஏன் இது வேடிக்கையாக உள்ளது?
சக்தி வாய்ந்த இயந்திரம், நல்ல கையாளுதல்
ஹோண்டா ஆக்டிவா 125 இப்போது சிறிய அளவில் வலம் வருகிறது. இந்தியாவின் முதல் 125cc தானியங்கி ஸ்கூட்டர் Activa 125. அதன் செயல்திறன் மற்றும் நம்பகத்தன்மை காரணமாக, உற்சாகமான சகோதரத்துவத்தின் மூலம் அனைவரையும் ஸ்கூட்டர் நன்கு கவர்கிறது . Activa 125 ஒரு ஒற்றை உருளை(Single Cylinder) எஞ்சின் இயக்கப்படுகிறது, ஆக்டிவா அதிகபட்சமாக 8.5 Bhp ஐ உருவாக்குகிறது மற்றும் 10.54 Nm. இது V-மேட்டிக் பரிமாற்றத்தை (Transmission) பெறுகிறது மற்றும் நகர(city) எல்லைக்குள் மிக நன்றாக செயல்படுகிறது. இது போக்குவரத்து நிலைமைகளில் விரைவாக உள்ளது மற்றும் ஒரு வியர்வை துளி கூட இல்லாமல் போக்குவரத்து நெரிசலை கடந்த செல்ல போதுமான சக்தி உள்ளது.
மொத்தத்தில் சிறந்தது.






Comments

Popular posts from this blog

ஆர்வம்(Interest) மற்றும் பேரார்வம் (Passion) இடையே உள்ள வேறுபாடுகள்

ஆர்வம் மற்றும் பேரார்வம் ஒன்றோடு ஒன்று ஒத்த இரண்டு உணர்வுகள். ஆர்வம் என்பது யாரோ அல்லது ஏதோவொன்றைப் பற்றி தெரிந்துகொள்ள அல்லது தெரிந்துகொள்ள விரும்பும் உணர்வு என விவரிக்கலாம். ஆர்வம் ஏதோவொன்றைப் பற்றி உற்சாகம் நிறைந்த உணர்வு. பேரார்வம் (Passion) மற்றும் ஆர்வத்திற்கும் இடையேயான முக்கிய வேறுபாடு அவற்றின் தீவிரத்தில் உள்ளது; ஆர்வத்தை விட பேரார்வம் (Passion) மிகவும் தீவிரமானது. ஆர்வம் என்றால் என்ன? ஆர்வம் என்பது தெரிந்து கொள்ள விரும்பும் உணர்வு அல்லது யாரோ அல்லது ஏதேனும் தெரிந்து கொள்ள விரும்பும் உணர்வு. அது உங்கள் கவனத்தை ஈர்க்கிறது. ஆர்வம் ஆவலிற்கு சற்றே ஒத்திருக்கிறது. நீங்கள் ஏதாவது ஆர்வத்தை வளர்த்துக் கொள்ள விரும்பினால், அதைப் பற்றி மேலும் அறிய வேண்டும். உதாரணத்திற்கு, கிரிக்கெட்டில் நீங்கள் ஆர்வத்தை வளர்த்துக் கொள்ள விரும்பினால், கிரிக்கெட் போட்டிகளைக் காண வேண்டும் அல்லது கிரிக்கெட்டை எவ்வாறு விளையாடுவது என்று அறிய வேண்டும். இருப்பினும், பேரார்வம் (Passion) போன்று தீவிரமாக இருக்காது; நீங்கள் ஏதாவது ஒன்றின் மீது ஆர்வமாக இருக்கும...

ஜூனியர் இன்ஜினியர் (JE) / டிப்போ மெட்டீரியல் கண்காணிப்பாளர் (DMS) / கெமிக்கல் மற்றும் உலோகவியல் (Metallurgy) உதவியாளர் (CMA) பணி

கல்வி தகுதி  BE / B.Tech (MECH, Auto, Electronics, Civil, CSE, IT), BSc (CS), டிப்ளமோ, BCA வேலை இடம் இந்தியா முழுவதும் கடைசி தேதி  31 ஜனவரி 2019 வேலை விவரம் CENTRALISED EMPLOYMENT NOTICE (CEN) No.03/2018 ஜூனியர் பொறியாளர் / டிப்போ பொருள் கண்காணிப்பாளர் / கெமிக்கல் மற்றும் உலோகவியல் (Metallurgy) உதவியாளர்  உள்ளிட்ட வேலை வாய்ப்புகள் இரயில்வே ஆட்சேர்ப்பு வாரியத்தில் (RRB) உள்ளது ரயில்வே ஆட்சேர்ப்பு வாரியத்தில் (RRB)   13487 பணிகளுக்கு ஆட்சேர்ப்பு  (பல்வேறு வகையான காலியிடங்கள்) நடைபெற உள்ளது, இளைஞர்களே பயன்படுத்தி கொள்ளுங்கள். வேலை வகை மற்றும் காலியிடங்களின் எண்ணிக்கை ஜூனியர் பொறியாளர்: 12844 ஜூனியர் பொறியாளர் (தகவல் தொழில்நுட்பம் -IT): 29 டிப்போட் மெட்டீரியல் கண்காணிப்பாளர்: 227 இரசாயன மற்றும் மெட்டாலர்ஜிக்கல் உதவியாளர்: 387 தகுதிகள்: B.E/ B.Tech in Mechanical and Allied Engineering/ Electrical and Allied/ Engineering/ Electronics and Allied Engineering/ Civil and Allied Engineering/ Printing Technology/ Computer Science and ...