நடந்து வரும் வாகன கண்காட்சியில் சர்வதேச பெயர்கள் தவிர, சில இந்திய நிறுவனங்களும் இந்திய வாகனத் தொழிலில் தங்கள் அடையாளத்தைத் தோற்றுவிக்கின்றன. லக்னோவில் உள்ள Aftek மோட்டார்ஸ் தங்கள் முழு தொகுப்பை அறிமுகம் செய்துள்ளது, அவை 110cc முதல் 250cc வரை உள்ளது. இவைகளில் நம்மை கவர்ந்தவை, Aftek Zontes R250 என்று அழைக்கப்படுகிறது. இது அடுத்த ஆண்டு விற்பனைக்கு வரும் என்று எதிர்பார்கப்படுகிறது.
பைக்கின் குறிப்புகள் (Specifications)
சிங்கில் சிலிண்டர், எண்ணெய்-குளிர்ந்த (oil-cooled) 249 cc எஞ்சின் ஈர்க்கக்கூடிய 22 bhp சக்தி (Power) மற்றும் 23 Nm டார்க் (Torque) வெளிபடுத்துகிறது. இந்த எஞ்சின் 6 வேக பரிமாற்றம் (transmission) பொருத்தப்பட்டுள்ளது மற்றும் பைக் 159 கிலோ (ஈரமான நிலையில்) எடையுள்ளதாக உள்ளது. இதன் இரண்டு முனைகளிலும் பரந்த டயர்கள் கிடைக்கும்: முன்னால் 110 mm மற்றும் பின்னால் 150 mm. முன் மற்றும் பின்புற பிரேக்குகள் ABS-ல் வழங்கப்படுகிறது.
தனிப்பட்ட அம்சங்கள்
Zontes R250 இருமுனைகளிலும் இதழ் டிஸ்குகளை (Petal discs) கொண்டிருக்கும். பின்புற சஸ்பென்ஷன் எரிவாயு நிரப்ப பட்ட மோனோ அதிர்ச்சி அப்சர்வர் (mono shock absorber) பெறுகிறது. மேலும் பைக்கில் LED ஹட்லேம்ப்ஸ் மற்றும் ஒரு முழு டிஜிட்டல் வேகமானி காட்சி (full digital speedometer display). எரிபொருள் தொட்டியின் மூடி ஒரு பிளாஸ்டிக் மடிப்பின் கீழ் மறைந்துள்ளது, இது சாவி (Key) ஸ்லாட் பகுதியில் இருந்தே எரிபொருள் தொட்டியை (fuel tank) திறக்கிறது.
Aftek இப்போது விலை நிர்ணயம் பற்றி கருத்து தெரிவிக்கவில்லை. இது நிச்சயம் சீன சான்றுகளை கொடுக்கும், இதற்கு ஒரு மதிப்பு டேக் நிச்சயமாக எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. மேலும் இது யமஹா FZ25 மற்றும் பல்சர் NS200 உடன் போட்டியிடும்.
நன்றி!
Raman Bytes
(ராமன் பைட்ஸ்)
பைக்கின் குறிப்புகள் (Specifications)
சிங்கில் சிலிண்டர், எண்ணெய்-குளிர்ந்த (oil-cooled) 249 cc எஞ்சின் ஈர்க்கக்கூடிய 22 bhp சக்தி (Power) மற்றும் 23 Nm டார்க் (Torque) வெளிபடுத்துகிறது. இந்த எஞ்சின் 6 வேக பரிமாற்றம் (transmission) பொருத்தப்பட்டுள்ளது மற்றும் பைக் 159 கிலோ (ஈரமான நிலையில்) எடையுள்ளதாக உள்ளது. இதன் இரண்டு முனைகளிலும் பரந்த டயர்கள் கிடைக்கும்: முன்னால் 110 mm மற்றும் பின்னால் 150 mm. முன் மற்றும் பின்புற பிரேக்குகள் ABS-ல் வழங்கப்படுகிறது.
தனிப்பட்ட அம்சங்கள்
Zontes R250 இருமுனைகளிலும் இதழ் டிஸ்குகளை (Petal discs) கொண்டிருக்கும். பின்புற சஸ்பென்ஷன் எரிவாயு நிரப்ப பட்ட மோனோ அதிர்ச்சி அப்சர்வர் (mono shock absorber) பெறுகிறது. மேலும் பைக்கில் LED ஹட்லேம்ப்ஸ் மற்றும் ஒரு முழு டிஜிட்டல் வேகமானி காட்சி (full digital speedometer display). எரிபொருள் தொட்டியின் மூடி ஒரு பிளாஸ்டிக் மடிப்பின் கீழ் மறைந்துள்ளது, இது சாவி (Key) ஸ்லாட் பகுதியில் இருந்தே எரிபொருள் தொட்டியை (fuel tank) திறக்கிறது.
Aftek இப்போது விலை நிர்ணயம் பற்றி கருத்து தெரிவிக்கவில்லை. இது நிச்சயம் சீன சான்றுகளை கொடுக்கும், இதற்கு ஒரு மதிப்பு டேக் நிச்சயமாக எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. மேலும் இது யமஹா FZ25 மற்றும் பல்சர் NS200 உடன் போட்டியிடும்.
Aftek Motors Kight Rider KR-170
நினைவில் வைத்து கொள்ளுங்கள், நீங்கள் இங்கே படித்தீர்கள் என்பதை!நன்றி!
Raman Bytes
(ராமன் பைட்ஸ்)





Comments
Post a Comment