ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர்: "பான்னவில் பாபர்"இல் இருந்து எப்படி வேறுபடுகிறது?
ட்ரையம்ப் மோட்டார் சைக்கிள் புதிய ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரை அறிமுகம் செய்துள்ளது, இதன் விலை ரூ.11,11,500 (முன்னாள்-ஷோரூம் விலை). பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் ட்ரையம்ப் மோட்டார் சைக்கிள்களின் வரிசையில் மிகுந்த விலையுயர்ந்த க்ருசர், இது ட்ரையம்ப் பான்னவில் பாபர்-இன் அடிப்படையிலானது, ஆனால் Bobber இலிருந்து ஸ்பீட்மாஸ்டரைத் தவிர்ப்பதற்கு பல மாற்றங்களை செய்து உள்ளன. ஸ்பீட்மாஸ்டர் அதன் இயந்திரம், சேஸ் மற்றும் சைக்கிள் பாகங்களை பாபருடன் பகிர்ந்து கொள்கிறது, ஆனால் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் இரண்டு அப் திறனை உள்ளடக்கிய பிற வேறுபாடுகளும் உள்ளன. இங்கே புதிய பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் மிக முக்கியமான மாற்றங்களை பாருங்கள்.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரில் முன்னோக்கி அமைக்கப்பட்ட footpegs மூலம் ஒரு தளர்வான சிறந்த சவாரிக்கு ஏற்றவாறு அமைந்துள்ளது.
1. பணிச்சூழலியல்
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் பான்னவில் பாபர் அடிப்படையிலானது, மேலும் குறிப்பிடத்தக்க வித்தியாசம் என்னவென்றால் ஸ்பீட்மாஸ்டர் ஒரு பில்லியனுக்கான இடத்தைக் கொண்டிருக்கிறது, அது சற்று மாறுபட்ட சவாரி நிலையில் உள்ளது. எனவே, பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் பணிச்சூழலியலில் ஒரு திருத்தப்பட்ட கப்பல் சவாரி பாணியை மீண்டும் மறுசீரமைப்பு செய்து, ஒரு சுத்தமான கடற்கரை பாணி handlebar மற்றும் தளர்வான முன்னோக்கி-அமைக்கப்பட்ட க்ருஸிங் footpegs கொண்டுள்ளது. ஸ்பீட்மாஸ்டர் 245.5 கிலோ எடையுடன் (உலர்ந்த நிலையில்) கூடிய மிகப்பெரிய பைக்கைக் கொண்டுள்ளது, அதே நேரத்தில் பாபரின் எடை 228 கிலோ (உலர்ந்த நிலையில்) கொண்டிருக்கும்.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் இரண்டு சவாரி வசதி, ABS, இழுவைக் கட்டுப்பாடு மற்றும் குரூஸ் கட்டுப்பாடு ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.
2. எலக்ட்ரானிக்ஸ் மற்றும் அம்சங்கள்
ஸ்பீட்மாஸ்டர்; பாபர் எனும் அதே ரைடரின் வசதிகளை தக்கவைத்துள்ளது, இதில் இரண்டு சவாரி முறைகள் (சாலை மற்றும் மழை), மாறக்கூடிய இழுவைக் கட்டுப்பாட்டு வசதி மற்றும் நிலையான ஏபிஎஸ் கொண்டுள்ளது. இரண்டு பைக்குகளும் அதே வேக-உதவி கிளட்ச் மற்றும் அதே சீட் சஸ்பென்ஷன் - ஒரு KYB monoshock கொண்டுள்ளது. ஆனால் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் பின்புற சஸ்பென்ஷன் 73.3 mm க்கு குறைவான சக்கர பயணத்தை பெறுகிறது, அதே நேரத்தில் பாபரும் அதே ஷாக் பயன்படுத்துகிறது, ஆனால் பாபரின் சஸ்பென்ஷன் சற்று அதிகம் 77 mm. பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்ர் மேலும் குரூஸ் கட்டுப்பாட்டைப் பெறுகிறது, இது பாபருக்கு இல்லை. ஸ்பீட்மாஸ்டர் பெரிய 12 லிட்டர் எரிபொருள் தொட்டியைப் பெறுகிறது, ஆனால் பாபருக்கு 9.1 லிட்டர் எரிபொருள் தொட்டி மட்டுமே உள்ளது.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் இரட்டை டிஸ்க் பிரேக் மற்றும் கூர்மையான ரேக் பெறுகிறது.
3. வெவ்வேறு முன் பிரேக்குகள்
பான்னவில் பாபர்; ஒரு 310 mm முன் டிஸ்க், நிஸ்ஸன் எனப்படும் இரண்டு பிஸ்டன் கொண்ட மிதக்கும் காலிபர் மூலம் பிடிக்கப்பட்டிருக்கிறது, ஆனால் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர்; இரட்டை சக்கரம் மீது 310 mm டிஸ்க்குகளை பெறுகிறது, இதில் ப்ரம்போ எனப்பபடும் இரண்டு பிஸ்டன் கொண்ட மிதக்கும் காலிபர்ஸ் மூலம் பிடிக்கப்படுகிறது. முன் சஸ்பென்சனில் அதே ஒரு கபாபா 41 mm fork உள்ளது, ஆனால் ஸ்டீயரிங் ரேக் சிறிது மாறிவிட்டது. இரண்டு பைகளின் பின்புற பிரேக்குகள் ஒரே மாதிரியாகவே இருக்கும் 255 mm டிஸ்க் பிரேக்.
4. வெவ்வேறு ஸ்டீரிங் வடிவம்
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் ஒரு கூர்மையான ரேக்குடன் சற்று வித்தியாசமான ஸ்டீரிங்குடன் உள்ளது மற்றும் வேறுபட்ட அளவு முன் சக்கரத்துடன் கிடைக்கிறது. பாபர் ஒரு 19 இன்ச் சக்கரம் 100/90 முன் டயரில் பெறுகிறது, ஸ்பீட்மாஸ்டர் ஒரு 16 அங்குல முன் சக்கரம் பெறுகிறது, ஆனால் அது ஒரு fatter 130/90 முன் டயர். இரண்டு பைக்குகளும் அபோன் கோப்ரா டயர்களை பெற்றுள்ளது, பாபர் மற்றும் ஸ்பீட்மாஸ்டருக்காக குறிப்பாக உருவாக்கப்பட்டது.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் இரண்டு தனிபயன் கிட்களுடன் கிடைக்கும் - மேவரிக் மற்றும் நெடுஞ்சாலை, ரூ. 1.1 லட்சத்தில் இருந்து மெவோரிக் விலை ஆரம்பிக்கிறது.
5. விலைகளில் வேறுபாடு
ட்ரையம்ப் பான்னவில் பாபர் விலை ரூ.9,56,000 (முன்னாள்-ஷோரூம்), பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் விலை ரூ.11,11,500 (முன்னாள்-ஷோரூம்). ஸ்பீட்மாஸ்டர் சற்றே விலை உயர்ந்ததாக இருக்கலாம், ஆனால் பாபரை விட ஒரு நடைமுறையான க்ரூசர் வசதியை இது வழங்குகிறது, மேலும் இது 'சவாரி-மட்டும்' மோட்டார் சைக்கிள் ஆகும். கூடுதல் முன்னால்-ஷோரூம் விலையை விட ரூ. 1.1 லட்ச ரூபாய் செலுத்தினால், நீங்கள் மெவேரிக் 'உத்வேகம்' கிட் பெறலாம், இது ஒரு பிளாட் ஹேண்டில் பார், ஒற்றை லெதர் சீட் மற்றும் வான்ஸ் & ஹைன்ஸ் வெளியேற்றி (Exhaust) ஆகியவற்றை வழங்குகிறது.
மேலும், நெடுஞ்சாலைகள் உத்வேக கிட்டும் கிடைக்கிறது, இதற்கு வாடிக்கையாளர்கள் மேலும் ரூ. 1.26 லட்சம் செலுத்த வேண்டும், இது ஒரு காற்றுக் கவசம், ஓய்வு பில்லியன் இருக்கை மற்றும் தோல் panniers வழங்குகிறது.
ட்ரையம்ப் மோட்டார் சைக்கிள் புதிய ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரை அறிமுகம் செய்துள்ளது, இதன் விலை ரூ.11,11,500 (முன்னாள்-ஷோரூம் விலை). பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் ட்ரையம்ப் மோட்டார் சைக்கிள்களின் வரிசையில் மிகுந்த விலையுயர்ந்த க்ருசர், இது ட்ரையம்ப் பான்னவில் பாபர்-இன் அடிப்படையிலானது, ஆனால் Bobber இலிருந்து ஸ்பீட்மாஸ்டரைத் தவிர்ப்பதற்கு பல மாற்றங்களை செய்து உள்ளன. ஸ்பீட்மாஸ்டர் அதன் இயந்திரம், சேஸ் மற்றும் சைக்கிள் பாகங்களை பாபருடன் பகிர்ந்து கொள்கிறது, ஆனால் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் இரண்டு அப் திறனை உள்ளடக்கிய பிற வேறுபாடுகளும் உள்ளன. இங்கே புதிய பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் மிக முக்கியமான மாற்றங்களை பாருங்கள்.
1. பணிச்சூழலியல்
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் பான்னவில் பாபர் அடிப்படையிலானது, மேலும் குறிப்பிடத்தக்க வித்தியாசம் என்னவென்றால் ஸ்பீட்மாஸ்டர் ஒரு பில்லியனுக்கான இடத்தைக் கொண்டிருக்கிறது, அது சற்று மாறுபட்ட சவாரி நிலையில் உள்ளது. எனவே, பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் பணிச்சூழலியலில் ஒரு திருத்தப்பட்ட கப்பல் சவாரி பாணியை மீண்டும் மறுசீரமைப்பு செய்து, ஒரு சுத்தமான கடற்கரை பாணி handlebar மற்றும் தளர்வான முன்னோக்கி-அமைக்கப்பட்ட க்ருஸிங் footpegs கொண்டுள்ளது. ஸ்பீட்மாஸ்டர் 245.5 கிலோ எடையுடன் (உலர்ந்த நிலையில்) கூடிய மிகப்பெரிய பைக்கைக் கொண்டுள்ளது, அதே நேரத்தில் பாபரின் எடை 228 கிலோ (உலர்ந்த நிலையில்) கொண்டிருக்கும்.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் இரண்டு சவாரி வசதி, ABS, இழுவைக் கட்டுப்பாடு மற்றும் குரூஸ் கட்டுப்பாடு ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.
2. எலக்ட்ரானிக்ஸ் மற்றும் அம்சங்கள்
ஸ்பீட்மாஸ்டர்; பாபர் எனும் அதே ரைடரின் வசதிகளை தக்கவைத்துள்ளது, இதில் இரண்டு சவாரி முறைகள் (சாலை மற்றும் மழை), மாறக்கூடிய இழுவைக் கட்டுப்பாட்டு வசதி மற்றும் நிலையான ஏபிஎஸ் கொண்டுள்ளது. இரண்டு பைக்குகளும் அதே வேக-உதவி கிளட்ச் மற்றும் அதே சீட் சஸ்பென்ஷன் - ஒரு KYB monoshock கொண்டுள்ளது. ஆனால் ஸ்பீட்மாஸ்டரின் பின்புற சஸ்பென்ஷன் 73.3 mm க்கு குறைவான சக்கர பயணத்தை பெறுகிறது, அதே நேரத்தில் பாபரும் அதே ஷாக் பயன்படுத்துகிறது, ஆனால் பாபரின் சஸ்பென்ஷன் சற்று அதிகம் 77 mm. பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்ர் மேலும் குரூஸ் கட்டுப்பாட்டைப் பெறுகிறது, இது பாபருக்கு இல்லை. ஸ்பீட்மாஸ்டர் பெரிய 12 லிட்டர் எரிபொருள் தொட்டியைப் பெறுகிறது, ஆனால் பாபருக்கு 9.1 லிட்டர் எரிபொருள் தொட்டி மட்டுமே உள்ளது.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் இரட்டை டிஸ்க் பிரேக் மற்றும் கூர்மையான ரேக் பெறுகிறது.
3. வெவ்வேறு முன் பிரேக்குகள்
பான்னவில் பாபர்; ஒரு 310 mm முன் டிஸ்க், நிஸ்ஸன் எனப்படும் இரண்டு பிஸ்டன் கொண்ட மிதக்கும் காலிபர் மூலம் பிடிக்கப்பட்டிருக்கிறது, ஆனால் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர்; இரட்டை சக்கரம் மீது 310 mm டிஸ்க்குகளை பெறுகிறது, இதில் ப்ரம்போ எனப்பபடும் இரண்டு பிஸ்டன் கொண்ட மிதக்கும் காலிபர்ஸ் மூலம் பிடிக்கப்படுகிறது. முன் சஸ்பென்சனில் அதே ஒரு கபாபா 41 mm fork உள்ளது, ஆனால் ஸ்டீயரிங் ரேக் சிறிது மாறிவிட்டது. இரண்டு பைகளின் பின்புற பிரேக்குகள் ஒரே மாதிரியாகவே இருக்கும் 255 mm டிஸ்க் பிரேக்.
4. வெவ்வேறு ஸ்டீரிங் வடிவம்
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் ஒரு கூர்மையான ரேக்குடன் சற்று வித்தியாசமான ஸ்டீரிங்குடன் உள்ளது மற்றும் வேறுபட்ட அளவு முன் சக்கரத்துடன் கிடைக்கிறது. பாபர் ஒரு 19 இன்ச் சக்கரம் 100/90 முன் டயரில் பெறுகிறது, ஸ்பீட்மாஸ்டர் ஒரு 16 அங்குல முன் சக்கரம் பெறுகிறது, ஆனால் அது ஒரு fatter 130/90 முன் டயர். இரண்டு பைக்குகளும் அபோன் கோப்ரா டயர்களை பெற்றுள்ளது, பாபர் மற்றும் ஸ்பீட்மாஸ்டருக்காக குறிப்பாக உருவாக்கப்பட்டது.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் இரண்டு தனிபயன் கிட்களுடன் கிடைக்கும் - மேவரிக் மற்றும் நெடுஞ்சாலை, ரூ. 1.1 லட்சத்தில் இருந்து மெவோரிக் விலை ஆரம்பிக்கிறது.
5. விலைகளில் வேறுபாடு
ட்ரையம்ப் பான்னவில் பாபர் விலை ரூ.9,56,000 (முன்னாள்-ஷோரூம்), பான்னவில் ஸ்பீட்மாஸ்டர் விலை ரூ.11,11,500 (முன்னாள்-ஷோரூம்). ஸ்பீட்மாஸ்டர் சற்றே விலை உயர்ந்ததாக இருக்கலாம், ஆனால் பாபரை விட ஒரு நடைமுறையான க்ரூசர் வசதியை இது வழங்குகிறது, மேலும் இது 'சவாரி-மட்டும்' மோட்டார் சைக்கிள் ஆகும். கூடுதல் முன்னால்-ஷோரூம் விலையை விட ரூ. 1.1 லட்ச ரூபாய் செலுத்தினால், நீங்கள் மெவேரிக் 'உத்வேகம்' கிட் பெறலாம், இது ஒரு பிளாட் ஹேண்டில் பார், ஒற்றை லெதர் சீட் மற்றும் வான்ஸ் & ஹைன்ஸ் வெளியேற்றி (Exhaust) ஆகியவற்றை வழங்குகிறது.
மேலும், நெடுஞ்சாலைகள் உத்வேக கிட்டும் கிடைக்கிறது, இதற்கு வாடிக்கையாளர்கள் மேலும் ரூ. 1.26 லட்சம் செலுத்த வேண்டும், இது ஒரு காற்றுக் கவசம், ஓய்வு பில்லியன் இருக்கை மற்றும் தோல் panniers வழங்குகிறது.
ட்ரையம்ப் பான்னவில் பாபர்






Comments
Post a Comment