ராயல் என்ஃபீல்ட் 1901 ஆம் ஆண்டில் இந்தியாவின் பழமையான மோட்டார் சைக்கிள் பிராண்டாக மாறியது. இந்த ஆண்டுகளில், ராயல் என்ஃபீல்ட் சில அற்புதமான தயாரிப்புகளை உருவாக்கியுள்ளது. 1955 இல் என்ஃபீல்ட் இந்தியா அமைக்கப்பட்ட பிறகு, உற்பத்தியாளர் சில சுவாரஸ்யமான மோட்டார் சைக்கிள்களின் தயாரிப்புகளை தொடங்கினார். இருப்பினும், பல ராயல் என்ஃபீல்டு சைக்கிள்கள் இப்போது மறக்கப்பட்டுவிட்டன. இந்தியாவில் மறந்துவிட்ட ஏழு ராயல் என்ஃபீல்ட் மோட்டார் சைக்கிள்களை நாங்கள் உங்களிடம் இந்த தொகுப்பில் மீீீண்டும் அறிமுகம் செய்கிறோம்.
ராயல் என்ஃபீல்ட் ஃப்யூரி 175
பிரிட்டிஷ் சந்தையில் 1959 இல் ராயல் என்ஃபீல்ட் ஃப்யூரி பெயர் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இந்தியாவில், ராயல் என்ஃபீல்ட் 163-சிசி ஒற்றை-சிலிண்டர் பைக்கை கொண்டு பெயரை அறிமுகப்படுத்தியது. இது ஜெர்மனியில் இருந்து ஜூண்டப் KS175 இன் உரிமம் பெற்ற தயாரிப்பு ஆகும். 1984 ஆம் ஆண்டில் ஜெர்மன் நிறுவனம் செயலிழந்த பிறகு ராயல் என்ஃபீல்ட் இந்தியாவுக்கு பைக் பாகங்களை இறக்குமதி செய்தது. ஜெர்மன் இணைப்பு மற்றும் முதல் முறை அம்சங்களின் காரணமாக ஆர்வலர்கள் மத்தியில் ஃபியூரி மிகவும் பிரபலமாக இருந்தது. பைக் ஒரு ஐந்து ஸ்பீட் டிரான்ஸ்மிஷன் மற்றும் ஒரு முன் டிஸ்க் ப்ரேக் உடன் வந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் லைட்னிங்
ராயல் என்ஃபீல்ட் லைட்னிங், நவீன ராயல் என்ஃபீல்ட் தண்டர்பேர்ட்-இன் ஆன்மீக முன்னோடி ஆகும். நவீன கால ராயல் என்ஃபீல்ட் தண்டர்பேர்ட்க்கு இதேபோன்ற வடிவமைப்பைக் கொண்டிருக்கிறது, நீண்ட தூர பைக்கர்கள் மிகவும் நேசித்தார்கள். இருப்பினும், நிறுவனம் விரும்பியபடி, அது பிரபலமாக இல்லை என்பதால் 2013 இல் நிறுத்தப்பட்டது. 26 Bhp மற்றும் 38 Nm அதிகபட்ச சக்தியை உருவாக்கும் 535-சிசி எஞ்சினுடன் லைட்னிங் வந்தது. நான்கு-வேக எஞ்சின் 4 ஸ்பீட் டிரான்ஸ்மிஷன் கொண்டு வந்தது மற்றும் 125 கிமீ / மணி கொண்ட ஒரு உயர் வேக பைக்.
ராயல் என்ஃபீல்ட் எக்ஸ்ப்ளோலர் 50
இது ராயல் என்ஃபீல்ட் ஜெர்மனியைச் சார்ந்த ஜூண்டப் பிராண்டிலிருந்து இறக்குமதி செய்யப்பட்ட மற்றொரு பைக் ஆகும். 1980 களில் இது குறுகிய காலத்திற்கு கிடைத்தது. ஜேர்மனிய சந்தையில் 16 வயதுடையவர்களை நோக்கி இந்த பைக் விற்பனை செய்யப்பட்டது, அங்கு "மோகிக்" பிரிவின் கீழ் இருந்தது. இந்த வகை நெறிமுறைகளை பூர்த்தி செய்யும் தனி பைக், சவாரி செய்ய உரிமம் கொண்ட 16 வயது இளைஞர்களுக்கு அனுமதியளித்தது. இந்த பைக் 50-cc எஞ்சினால் இயக்கப்பட்டு 3 ஸ்பீட் டிரான்ஸ்மிஷன் கொண்டிருந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் சில்வர் ப்ளஸ்
ராயல் என்ஃபீல்ட் சில்வர் ப்ளஸ் ஒரு முதல் நிலை வழி மோட்டார் சைக்கிளாக இருந்தது. 1980-களில் இது நடைமுறைக்கு ஏற்றவாறு, சவாரி செய்வதற்கும் பயன்பாட்டு இடத்திற்குமான கவனத்தை ஈர்த்தது. இது இந்தியாவில் முதல் நிலை மோட்டார் சைக்கிள்களில் ஒன்றாகும். சில்வர் ப்ளஸ்-இல் கையாள் இயக்கப்படும் கேபிள் இணைக்கப்பட்ட கியர் ஷிஃப்டர் இருந்தது. இரு-வேக பரிமாற்றத்துடன் 65-சிசி, ஒற்றை-சிலிண்டர், காற்று-குளிரூட்டப்பட்ட எஞ்சின் ஆகியவை இதில் அடங்கும். இந்த பைக் ஜீன்டாப்-இன் உதவியால் உற்பத்தி செய்யப்பட்டது. பின்னர் அதன் வாழ்நாள் முழுவதும், சில்வர் பிளஸ் மூன்று வேக பரிமாற்றத்தை பெற்றிருந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் ஃபேன்டபுலஸ்
ராயல் என்ஃபீல்ட் இந்தியாவில் வளர்ந்து வரும் ஸ்கூட்டர் சந்தையின் பங்கை பிடிப்பதற்க்காக ஃபேன்டபுலஸ் அறிமுகப்படுத்தியது. ஆமாம், ராயல் என்ஃபீல்ட் ஒரு ஸ்கூட்டரை உருவாக்கியது, ஆனால் அது சந்தையில் மிகவும் பிரபலமாகவில்லை. இது வில்லியர்களிடமிருந்து 175-cc, 2-ஸ்ட்ரோக் இஞ்சினால் இயக்கப்பட்டது, மேலும் அது அதிகபட்சமாக 7.5 Bhp-யை சக்தி கொண்டிருந்தது. இது ஒரு சுய-ஸ்டார்ட்டரைக்(செல்ஃப்) கொண்டிருந்தது, அந்த நாட்களில் கூட விசித்திரமான விஷயமாக இருந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் டாரஸ் டீசல்
ராயல் என்ஃபீல்ட் டாரஸ் மட்டுமே இந்தியாவில் டீசல்-இயங்கும் பைக் ஆகும், அது வெகுவான உற்பத்திக்கும் சென்றது. இந்த பைக் ஒரு பெரிய 325-cc, ஒற்றை சிலிண்டரில் லோம்பார்டினி இன்டைரக்ட் இஞ்சக்ஷன் மூலம் கிடைத்தது. இது 6.5 Bhp அதிகபட்ச சக்தி மற்றும் 15 Nm உச்ச முனையில் மட்டுமே உற்பத்தி செய்யப்பட்டது. 196 கிலோ எடை கொண்ட இந்த பைக் 65 கிமீ வேகத்தை எட்டும். இந்த பைக்கில் கிரெவுஸ்-லோம்பார்டினியிலிருந்து ஒரு எஞ்சின் இடம்பெற்றது மற்றும் ஆர்வலர்கள் மத்தியில் 'டீசல் புல்லட்' என்று பிரபலமாக அறியப்பட்டது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் மோஃபா
ராயல் என்ஃபீல்ட் இந்தியாவில் மொபட் பிரிவில் லைட் எடை சஸ்பென்ஷன் 25சிசி மோஃபாவுடன் நுழைந்தது. இந்த பைக் இத்தாலியில் மொர்பிடெல்லியால் வடிவமைக்கப்பட்டது, இது இந்தியாவில் ராயல் என்ஃபீல்ட் தயாரித்த மிகச்சிறந்த திறன்மிக்க மோட்டார் சைக்கிள் ஆகும். படி மூலம் ஒரு குழாய் வடிவமைப்பு கிடைத்தது மற்றும் ஒரு மோட்டார் சுழற்சி போல. இந்த முதல் நிலை பைக், ஒரு டியூப் வடிவமைப்பு மற்றும் ஒரு மோட்டாருடன் கூடிய சைக்கிள் போன்ற தோற்றம் கொண்டிருந்தது. இந்தியாவில் உள்ள மோஃபாவிற்கு எடுத்துக்காட்டுகள் இங்கு காணப்படுவது மிகவும் அரிது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் ஃப்யூரி 175
பிரிட்டிஷ் சந்தையில் 1959 இல் ராயல் என்ஃபீல்ட் ஃப்யூரி பெயர் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இந்தியாவில், ராயல் என்ஃபீல்ட் 163-சிசி ஒற்றை-சிலிண்டர் பைக்கை கொண்டு பெயரை அறிமுகப்படுத்தியது. இது ஜெர்மனியில் இருந்து ஜூண்டப் KS175 இன் உரிமம் பெற்ற தயாரிப்பு ஆகும். 1984 ஆம் ஆண்டில் ஜெர்மன் நிறுவனம் செயலிழந்த பிறகு ராயல் என்ஃபீல்ட் இந்தியாவுக்கு பைக் பாகங்களை இறக்குமதி செய்தது. ஜெர்மன் இணைப்பு மற்றும் முதல் முறை அம்சங்களின் காரணமாக ஆர்வலர்கள் மத்தியில் ஃபியூரி மிகவும் பிரபலமாக இருந்தது. பைக் ஒரு ஐந்து ஸ்பீட் டிரான்ஸ்மிஷன் மற்றும் ஒரு முன் டிஸ்க் ப்ரேக் உடன் வந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் லைட்னிங்
ராயல் என்ஃபீல்ட் லைட்னிங், நவீன ராயல் என்ஃபீல்ட் தண்டர்பேர்ட்-இன் ஆன்மீக முன்னோடி ஆகும். நவீன கால ராயல் என்ஃபீல்ட் தண்டர்பேர்ட்க்கு இதேபோன்ற வடிவமைப்பைக் கொண்டிருக்கிறது, நீண்ட தூர பைக்கர்கள் மிகவும் நேசித்தார்கள். இருப்பினும், நிறுவனம் விரும்பியபடி, அது பிரபலமாக இல்லை என்பதால் 2013 இல் நிறுத்தப்பட்டது. 26 Bhp மற்றும் 38 Nm அதிகபட்ச சக்தியை உருவாக்கும் 535-சிசி எஞ்சினுடன் லைட்னிங் வந்தது. நான்கு-வேக எஞ்சின் 4 ஸ்பீட் டிரான்ஸ்மிஷன் கொண்டு வந்தது மற்றும் 125 கிமீ / மணி கொண்ட ஒரு உயர் வேக பைக்.
ராயல் என்ஃபீல்ட் எக்ஸ்ப்ளோலர் 50
இது ராயல் என்ஃபீல்ட் ஜெர்மனியைச் சார்ந்த ஜூண்டப் பிராண்டிலிருந்து இறக்குமதி செய்யப்பட்ட மற்றொரு பைக் ஆகும். 1980 களில் இது குறுகிய காலத்திற்கு கிடைத்தது. ஜேர்மனிய சந்தையில் 16 வயதுடையவர்களை நோக்கி இந்த பைக் விற்பனை செய்யப்பட்டது, அங்கு "மோகிக்" பிரிவின் கீழ் இருந்தது. இந்த வகை நெறிமுறைகளை பூர்த்தி செய்யும் தனி பைக், சவாரி செய்ய உரிமம் கொண்ட 16 வயது இளைஞர்களுக்கு அனுமதியளித்தது. இந்த பைக் 50-cc எஞ்சினால் இயக்கப்பட்டு 3 ஸ்பீட் டிரான்ஸ்மிஷன் கொண்டிருந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் சில்வர் ப்ளஸ்
ராயல் என்ஃபீல்ட் சில்வர் ப்ளஸ் ஒரு முதல் நிலை வழி மோட்டார் சைக்கிளாக இருந்தது. 1980-களில் இது நடைமுறைக்கு ஏற்றவாறு, சவாரி செய்வதற்கும் பயன்பாட்டு இடத்திற்குமான கவனத்தை ஈர்த்தது. இது இந்தியாவில் முதல் நிலை மோட்டார் சைக்கிள்களில் ஒன்றாகும். சில்வர் ப்ளஸ்-இல் கையாள் இயக்கப்படும் கேபிள் இணைக்கப்பட்ட கியர் ஷிஃப்டர் இருந்தது. இரு-வேக பரிமாற்றத்துடன் 65-சிசி, ஒற்றை-சிலிண்டர், காற்று-குளிரூட்டப்பட்ட எஞ்சின் ஆகியவை இதில் அடங்கும். இந்த பைக் ஜீன்டாப்-இன் உதவியால் உற்பத்தி செய்யப்பட்டது. பின்னர் அதன் வாழ்நாள் முழுவதும், சில்வர் பிளஸ் மூன்று வேக பரிமாற்றத்தை பெற்றிருந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் ஃபேன்டபுலஸ்
ராயல் என்ஃபீல்ட் இந்தியாவில் வளர்ந்து வரும் ஸ்கூட்டர் சந்தையின் பங்கை பிடிப்பதற்க்காக ஃபேன்டபுலஸ் அறிமுகப்படுத்தியது. ஆமாம், ராயல் என்ஃபீல்ட் ஒரு ஸ்கூட்டரை உருவாக்கியது, ஆனால் அது சந்தையில் மிகவும் பிரபலமாகவில்லை. இது வில்லியர்களிடமிருந்து 175-cc, 2-ஸ்ட்ரோக் இஞ்சினால் இயக்கப்பட்டது, மேலும் அது அதிகபட்சமாக 7.5 Bhp-யை சக்தி கொண்டிருந்தது. இது ஒரு சுய-ஸ்டார்ட்டரைக்(செல்ஃப்) கொண்டிருந்தது, அந்த நாட்களில் கூட விசித்திரமான விஷயமாக இருந்தது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் டாரஸ் டீசல்
ராயல் என்ஃபீல்ட் டாரஸ் மட்டுமே இந்தியாவில் டீசல்-இயங்கும் பைக் ஆகும், அது வெகுவான உற்பத்திக்கும் சென்றது. இந்த பைக் ஒரு பெரிய 325-cc, ஒற்றை சிலிண்டரில் லோம்பார்டினி இன்டைரக்ட் இஞ்சக்ஷன் மூலம் கிடைத்தது. இது 6.5 Bhp அதிகபட்ச சக்தி மற்றும் 15 Nm உச்ச முனையில் மட்டுமே உற்பத்தி செய்யப்பட்டது. 196 கிலோ எடை கொண்ட இந்த பைக் 65 கிமீ வேகத்தை எட்டும். இந்த பைக்கில் கிரெவுஸ்-லோம்பார்டினியிலிருந்து ஒரு எஞ்சின் இடம்பெற்றது மற்றும் ஆர்வலர்கள் மத்தியில் 'டீசல் புல்லட்' என்று பிரபலமாக அறியப்பட்டது.
ராயல் என்ஃபீல்ட் மோஃபா
ராயல் என்ஃபீல்ட் இந்தியாவில் மொபட் பிரிவில் லைட் எடை சஸ்பென்ஷன் 25சிசி மோஃபாவுடன் நுழைந்தது. இந்த பைக் இத்தாலியில் மொர்பிடெல்லியால் வடிவமைக்கப்பட்டது, இது இந்தியாவில் ராயல் என்ஃபீல்ட் தயாரித்த மிகச்சிறந்த திறன்மிக்க மோட்டார் சைக்கிள் ஆகும். படி மூலம் ஒரு குழாய் வடிவமைப்பு கிடைத்தது மற்றும் ஒரு மோட்டார் சுழற்சி போல. இந்த முதல் நிலை பைக், ஒரு டியூப் வடிவமைப்பு மற்றும் ஒரு மோட்டாருடன் கூடிய சைக்கிள் போன்ற தோற்றம் கொண்டிருந்தது. இந்தியாவில் உள்ள மோஃபாவிற்கு எடுத்துக்காட்டுகள் இங்கு காணப்படுவது மிகவும் அரிது.






Comments
Post a Comment